Trong giờ học, cô giáo tổ chức các trò chơi hấp dẫn như “Ai đứng phía trước – Ai đứng phía sau”, “Chiếc ghế ở đâu nhỉ?” để trẻ chủ động tìm ra đáp án đúng. Các bé được vận động, được nói, được cười và được tự mình khám phá kiến thức thông qua trải nghiệm thực tế. Không khí lớp học trở nên sôi nổi, thân thiện và đầy ắp tiếng cười trẻ thơ.

( Hình ảnh cả lớp nhận biết phía trước của mình)
Kết thúc hoạt động, hầu hết trẻ đã biết xác định vị trí các đồ vật, con người so với bản thân một cách chính xác hơn. Qua bài học, trẻ không chỉ được mở rộng vốn hiểu biết về thế giới xung quanh mà còn phát triển ngôn ngữ, khả năng tư duy và sự tự tin trong giao tiếp. Đây là một hoạt động thiết thực, góp phần quan trọng trong việc hình thành những kỹ năng nhận thức ban đầu cho trẻ mầm non.